Thị trường ảnh không chấp nhận những cái bảo thủ và cái tôi quá lớn. Với công nghệ máy chụp đời cao cộng với photoshop thì để có được những tấm ảnh đẹp, không còn là chuyện khó. Khách hàng tìm đến những cửa hàng sang trọng với cách phục vụ hoà nhã, khôn khéo, với trang thiết bị hiện đại và service đầy đủ có tính chuyện nghiệp cao. Có thể ai đó là tay chụp khá tốt, kiểu dáng đẹp. nhưng cái tôi quá lớn cộng thêm với cách thức tổ chức sản xuất kém cỏi, cơ sở vật chất sau nhiều năm kinh doanh vẫn là con số không thì không thể gợi niềm tin trong khách hàng được. Gây dựng thị trường phải mất ít nhất 2-3 năm. Đánh mất cả thị trường chỉ cần một mùa cưới bằng lời lẽ không khôn khéo của tiếp thị viên. Đó là kinh nghiệm xương máu cho anh em chúng ta trong nghề dịch vụ ảnh cưới.